neoSmart Rèm vải thông minh tự động tích hợp nhà thông minh

Phần mềm quản lý vận hành tòa nhà chung cư neoHome với chức năng bodyCam, kiểm soát ra vào

Hệ thống phần mềm quản lý tòa nhà chung cư thông minh neoHome sử dụng được trên đa nền tảng, đa thiết bị để hỗ trợ theo dõi công việc quản ý liên tục và đồng nhất, không bị gián đoạn. Hệ thống gồm nhiều mô-đun quản lý phục vụ cho nhiều bộ phận trong một dự án tòa nhà chung cư.

Lắp khoá khách sạn tại Phú Quốc - Tại sao Neolock là sự lựa chọn hàng đầu?

Phú Quốc, hòn đảo ngọc đẹp và nổi tiếng, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch, việc cung cấp một trải nghiệm an toàn và tiện nghi trong các khách sạn trở thành một yếu tố quan trọng. Khi đến với việc lắp khoá khách sạn, câu hỏi đặt ra là "Lắp khoá khách sạn ở đâu tại Phú Quốc?"

Phần mềm quản lý vận hành tòa nhà chung cư tích hợp với giải pháp thông minh neoHome

neoHome được phát triển để trở thành một hệ sinh thái thông minh, với cốt lõi là một công cụ cải thiện và củng cố niềm tin giữa Chủ Đầu tư, Ban Quản lý và Cư dân của từng dự án bằng sự tiện lợi, minh bạch mà các tính năng mang lại.

Phần mềm quản lý vận hành cho toà nhà, chung cư

KTKS - Quản lý chung cư là hoạt động giám sát, kiểm tra của các đơn vị chủ đầu tư để đảm bảo tình trạng sử dụng của tòa nhà trên nguyên tắc tuân thủ các quy định về sử dụng nhà chung cư của cư dân và trách nhiệm bảo dưỡng, tu sửa (nếu có sự cố) của chủ đầu tư để đảm bảo an toàn cho khu dân cư.

Hệ thống video intercom cho khách sạn, toà nhà, chung cư neosmart

Giải pháp video intercom nói chung có lẽ đã trở thành hệ thống quen thuộc tại các chung cư, tòa nhà hay căn hộ cao cấp. Thời gian trước, hệ thống này có thể coi là khá “cao cấp”. Nhưng với sự phát triển của nền công nghiệp như hiện nay, cùng nhu cầu tiêu dùng và sự cần thiết của việc đảm bảo an toàn tự động, thì trang bị hê thống chuông cửa màn hình đã trở nên phổ biến hơn.

Bảng giá điện tử thông minh cập nhật qua Cloud và cung cấp API tích hợp

Bảng giá điện tử thông minh là một nền tảng dựa trên đám mây để quản lý, giám sát và có thể tích hợp hệ thống số cho cửa hàng. Đây là hệ thống quản lý tập trung về bảng giá điện tử, bảng thông báo...neoTech cung cấp API/SDK và hệ thống quản lý Cloud để quản lý thông tin trên bảng giá điện tử bao gồm quản lý mẫu, giá lý thông tin hiển thị, quản lý tài khoản quản lý.

Hệ thống khóa cửa thông minh và kiểm soát ra vào cho ký túc xá sinh viên các trường học

Hệ thống thiết bị kiểm soát ra vào bằng vân tay ghi lại một cách khách quan và chính xác sự ra vào của học sinh khi đặt tay xác nhận thành công vào máy kiểm soát. Neolock cung cấp hệ thống khóa thông minh qua thẻ sinh viên, mã vạch, vân tay, ứng dụng di động và mở cổng API, SDK cho phần mềm quản lý ký túc xá sinh viên

Nghiên cứu chứng minh việc giao hàng đến tủ khóa gói thông minh giúp giảm tổng thời gian giao hàng xuống 78%

Một hệ thống tủ khóa thông minh có thể cung cấp khả năng tiếp cận thuận tiện cho cả nhân viên giao hàng và khách thuê tòa nhà văn phòng tại các thành phố lớn. Hệ thống khóa có thể loại bỏ nhu cầu người thuê phải lao ra khỏi cuộc họp để chặn người giao hàng tại văn phòng của họ. Trong khi các hệ thống khóa tàu sân bay thông thường mang lại cho các thành phố nhiều lợi ích tiềm năng, thì lại có rất ít dữ liệu có thể truy cập công khai về cách đo lường hiệu suất và hiệu quả của các hoạt động khóa này.

Cảm biến hồng ngoại thông minh và Tích hợp thiết bị điện thông minh điều khiển TV, máy lạnh.

Thay vì điều khiển điều hòa, tivi qua remote cầm tay, cảm biến hồng ngoại Lumi sẽ giúp bạn có thể điều khiển qua điện thoại: bật/ tắt chuyển kênh tivi, tăng/ giảm nhiệt độ điều hòa, quạt điện… Sử dụng công nghệ sóng không dây Zigbee, việc lắp đặt sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Kết hợp cùng giải pháp khác để lên lịch bật tắt hay điều khiển nhiệt độ điều hòa theo thời gian.

neoSmart Rèm vải thông minh tự động tích hợp nhà thông minh

Rèm vải tự động ngày được dùng rộng rãi trong gia đình, văn phòng, resort, hotel. Với những tiện ích mang lại của rèm vải tự động. Giúp cho mọi người dễ dàng sử dụng và tận hưởng được