Nghiên cứu chứng minh việc giao hàng đến tủ khóa gói thông minh giúp giảm tổng thời gian giao hàng xuống 78%

Nghiên cứu chứng minh việc giao hàng đến tủ khóa gói thông minh giúp giảm tổng thời gian giao hàng xuống 78%

View:1620

04-08-2021

Tại đây, chúng tôi đã tìm thấy những phát hiện nghiên cứu thú vị của Trung tâm Logistics & Vận tải Chuỗi Cung ứng tại Đại học Washington, nơi đã triển khai Chương trình Nghiên cứu 50 feet cuối cùng nhằm tìm hiểu các giải pháp tối ưu hóa hoạt động trong 50 feet cuối cùng của chuỗi cung ứng. Chương trình có hai mục tiêu:

  1. Giảm thời gian dừng (thời gian xe tải đậu trong không gian bốc / dỡ hàng) và
  2. Giảm tốc độ giao hàng đầu tiên không thành công (tốc độ mà công ty chuyển phát nhanh đã cố gắng giao hàng nhưng không thành công)

Trong mười ngày vào mùa xuân năm 2018, một tủ khóa bưu kiện của hãng vận tải thông thường đã được lắp đặt trong Tòa tháp Thành phố Seattle 62 tầng như một phần của thử nghiệm thí điểm kéo dài 20 ngày được thiết kế để đo lường trong điều kiện thực tế nếu tủ khóa có thể giảm cả thời gian giao hàng và không thực hiện được lần giao hàng đầu tiên. cũng như đáp ứng các mục tiêu đa dạng của nhiều đối tác.

Các kết luận chính của nghiên cứu bao gồm:

1. Việc giao hàng đến tủ khóa của hãng vận chuyển thông thường đã giảm tổng thời gian giao hàng ở Seattle Municipal Tower xuống 78% so với giao hàng tận nơi, từ tầng đến cửa truyền thống trong tòa nhà. Kết quả này cho thấy những gì có thể.

2. Bảy kiện hàng không được giao theo phương thức giao hàng tận nơi truyền thống, trong khi KHÔNG có chuyến hàng không thành công đến tủ khóa.

3. Đối với những người thuê Tòa nhà Thành phố Seattle tham gia, tủ khóa cung cấp thêm sự an toàn và tiện lợi. Đối với quản lý tòa nhà, tủ khóa cho phép họ cung cấp một tiện ích có giá trị cho người thuê với một chi phí nhỏ. Đối với các tài xế giao hàng, tủ khóa tỏ ra nhanh chóng, đáng tin cậy và dễ sử dụng ..


Theo Tiến sĩ Anne Goodchild, Giám đốc sáng lập, Trung tâm Logistics & Vận chuyển Chuỗi Cung ứng, và Giáo sư Kỹ thuật Môi trường và Dân dụng tại Đại học Washington, “Trong nghiên cứu này, chúng tôi đã chứng minh rằng tủ khóa bưu kiện có thể giảm đáng kể thời gian giao hàng; rằng các trở ngại của quyền sở hữu và nhiều bên liên quan có thể được khắc phục; mà khách hàng quan tâm và sẽ sử dụng tủ khóa. Nói tóm lại, chúng tôi đã chứng minh rằng tủ khóa là một giải pháp tốt cho một số thách thức vận chuyển hàng hóa đô thị của chúng tôi và nên là một phần của bộ công cụ giải pháp của chúng tôi. ”

Báo cáo này cung cấp bằng chứng thuyết phục về tính hiệu quả của chiến lược hệ thống phân phối hàng hóa đô thị mới: các hệ thống khóa vận chuyển chung tạo ra mật độ chuyển phát bưu kiện và cung cấp địa điểm giao hàng an toàn trong không gian công cộng. Hệ thống khóa vận chuyển thông thường là một chiến lược sáng tạo vì chúng có thể được sử dụng bởi bất kỳ nhà bán lẻ, hãng vận chuyển và người mua hàng hóa nào. Các dòng tủ khóa thông thường sử dụng công nghệ khóa thông minh hiện có nhằm mang đến sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Việc giảm đáng kể thời gian giao hàng này dựa trên một tình huống tốt nhất, khi tài xế có một gói hàng duy nhất để giao và sau đó quay trở lại trực tiếp khu vực xếp hàng sau khi giao hàng. Điều này chứng tỏ rằng một hệ thống khóa có khả năng làm giảm đáng kể thời gian giao hàng. Mặc dù thời gian giao hàng sẽ tăng lên nếu nhiều bưu kiện được chuyển đến tủ khóa, nhưng vẫn sẽ ngắn hơn đáng kể so với việc giao hàng tận nơi.

Bên cạnh việc tủ khóa làm giảm đáng kể thời gian giao hàng, tủ khóa cũng cắt giảm tỷ lệ gửi hàng không thành công của bưu kiện đầu tiên xuống còn 0. Trong tổng số 545 bưu kiện được giao thông qua phương thức giao hàng tận nơi thông thường trong thời gian thí điểm 20 ngày, những người thu thập dữ liệu đã quan sát thấy bảy bưu kiện không được giao. Lý do thường xuyên nhất khiến nỗ lực giao hàng không thành công là do địa chỉ không chính xác (tình huống phổ biến nhất được quan sát là người thuê mà bưu kiện dự định không còn làm việc tại Tower), với lý do phổ biến thứ hai là người thuê không có sẵn để nhận bưu kiện tại thời điểm giao hàng. Mặc dù tủ khóa bưu kiện của nhà cung cấp dịch vụ thông thường không thể giải quyết địa chỉ không chính xác, nhưng nó có thể loại bỏ việc giao hàng đầu tiên không thành công vì những lý do như người thuê không có mặt để nhận gói hàng hoặc tài xế không thể xác định được người được ủy quyền ký gửi bưu kiện.

Cần thêm thông tin về cách tủ khóa thông minh của chúng tôi có thể cung cấp giải pháp cho các vấn đề chuyển phát gói hàng của bạn? Liên hệ chúng tôi tại đây